Xu hướng kích thước tem nhãn và vị trí đặt tem nhãn lên sản phẩm cực độc

Trong thời đại phát triển của nghệ thuật, các xu hướng thiết kế tem nhãn sản phẩm bằng phương pháp đồ hoạ không ngừng đổi thay như vũ bão, hiện đại và lỗi thời chỉ cách nhau chừng một cái chớp mắt.

Quy cách in decal dán sản phẩm:

– Nhãn in màu trên chất liệu giấy decal có sẵn keo dán.

– In theo mẫu, theo file thiết kế

– Kích thước tùy vào khách hàng,

– Có thể cán màng hoặc không cán màng

– In xong có thể cắt thành phẩm hay bế demi, cắt demi

Luôn tồn tại một vài khung mẫu thiết kế bền vững bất chấp thời gian, cụ thể như: in decal dán sản phẩm thì phải chứa đựng đầy đủ thông tin cần thiết của hàng hoá muốn quảng cáo. Không cần biết sản phẩm đó được đóng gói dưới hình thức bao bì là: bì, túi, hộp, vỏ, chai hay lọ, sản xuất từ nilon, giấy, vải, nhựa, thiếc, thuỷ tinh, nhãn mác luôn cần dán ngay trên bao bì sản phẩm ở vị trí khách hàng dễ dàng nhìn thấy và đọc được nhất.


Xu hướng kích thước tem nhãn và vị trí đặt tem nhãn lên sản phẩm cực độc

Những thiết kế tem nhãn dễ dàng trông thấy nhất, với nhiều vị trí phù hợp đã được tuyển chọn kĩ càng bởi giới thiết kế tem nhãn sản phẩm trên toàn thế giới. Nhìn chung, những vị trí đặt tem nhãn đa dạng:

– Đối với chai, lọ: gây cho người dùng sự chú ý mà chẳng cần tốn thêm nhiều giấy in tem nhãn bằng việc dán nhãn mác tại mặt trước, hay mặt sau của chai, lọ.

Dán nhãn mác liền trên mặt trước để đập ngay vào mắt người mua hàng

– Đối với bao bì dạng hộp: Bạn có thể cùng lúc trải nghiệm hai phương án thiết kế tem nhãn sản phẩm là bố trí tem ở mặt trước của chiếc hộp, và đính nhãn trên nắp hộp là hoàn tất khâu dán tem nhãn.