Quy trình in tem nhãn decal sản phẩm

Quy trình in tem nhãn decal sản phẩm

Thiết kế in tem nhãn decal
Giống như mọi công đoạn in ấn khác như in mác quần áo, hay in tờ rơi, backdrop,… Việc đầu tiên cần làm vẫn là chuẩn bị bản thiết kế thật đẹp và ấn tượng. Làm tem in decal cũng vậy, cần thiết kế sao cho tem in decal phải hợp lý, thể hiện được thông tin mà nhà cung cấp muốn hiển thị tới khách hàng, bắt mắt, dán được trên nhiều loại chất liệu khác nhau mà giá thành vẫn phải đảm bảo ở mức vừa phải. Để làm được điều này, các chuyên gia thiết kế sẽ sử dụng kĩ năng, kinh nghiệm và sự sáng tạo để chuẩn bị file thiết kế thông qua các phần mềm chuyên dụng như ps, cr, ai,….

Lựa chọn chất liệu in tem nhãn sản phẩm giá rẻ

Chất liệu decal rất nhiều loại, đa dạng và phong phú. Vì vậy, trước khi in tem decal nhanh cần phải chọn lựa chất liệu in ấn kĩ càng, sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Thông thường có một số loại chất liệu hay được sử dụng như: Decal sữa, decal 7 màu, decal chuyển nhiệt, decal trong, decal giấy, decal lưới, decal 3D,…

Lựa chọn công nghệ in tem decal: Để in tem decal các cơ sở in ấn chủ yếu sử dụng 2 hình thức sau đây:

  1. In kỹ thuật số: Thường thực hiện trong trường hợp số lượng tem ít.
  2. In offset: Nếu số lượng tem lớn trung bình trên 1 nghìn cái thì tiến hành theo hình thức này. Ngoài ra, nếu kích thước con tem mà lớn thì in offset sẽ tiết kiệm được chi phí khi in ấn đáng kể.

Quy trình in tem nhãn decal sản phẩm

Dịch vụ in tem nhãn sản phẩm giá rẻ là món quà ưu đãi đặc biệt dành cho  quý doanh nghiệp sản xuất. Chúng tôi tự tin về chất lượng dịch vụ và giá thành sẽ đáp ứng mọi kỳ vọng của quý vị. Mọi thông tin tư vấn về dịch vụ in tem nhãn giá rẻ Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:

In Kiến An Phát –Hotline: (028)66.829292 – (028)66.811196– Email: kienanphatplus@gmail.com