In tem decal giấy làm nhãn dán thương hiệu sản phẩm

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên thiết kế và in tem decal giấy với công nghệ in hiện đại luôn đáp ứng được yêu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt, giá rẻ.

In tem decal giấy là loại tem nhãn được in trên chất liệu decal giấy có 2 mặt, một mặt là giấy để in lên và mặt còn lại có sẵn lớp keo tự dính, loại keo này không cần làm gì cả chỉ cần bong dán là tự dính vào sản phẩm.

In tem decal giấy có thể dán được trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gổ, PV, PCV, mica, thủy tinh, nilông,… và in được với nhiều màu sắc bắt mắt cũng như được tồn tại ở những môi trường khắc nghiệt khác nhau như: ngoài trời, tủ đông,… Khi được in loại mực cao cấp và được phủ lớp màng.

Tem decal giấy là loại in tem dán sản phẩm được dùng phổ biến rộng rãi nhất bởi sự đa dạng, dễ sử dụng và quan trọng nhất là đáp ứng được nhu cầu đại đa số người sử dụng với giá cả hợp lý.

Tem decal giấy

khi in tem decal giấy được dính trực tiếp vào sản phẩm bản thân nó đã mang đầy đủ những thông tin chi tiết cần truyền tải nên sẽ là hình thức quảng cáo, khiến khách hàng nhớ lâu hơn tới sản phẩm của mình, giới thiệu tới khách hàng hữu hiệu.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, dịch vụ in tem decal giấy giá rẻ của chúng tôi gồm:  in decal giấy, các loại tem, nhãn mác dạng tờ, in ấn các loại tem để quản lý các sản phẩm hàng hóa của các siêu thị các công ty sản xuất, in decal, các loại tem nhãn dùng cho các ngành thực phẩm, mỹ phẩm, kim khí điện máy,…

Liên hệ ngay với chúng tôi ngay khi có nhu cầu in ấn nói chung, in tem decal giấy nói riêng để được tư vấn và nhận báo giá in nhanh chóng nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn sản phẩm chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem decal giấy giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.