Trong in ấn cũng như từ ngữ Việt hóa của người Việt Nam, in brochure còn được gọi đơn giản là in tờ rơi gấp quảng cáo. In Brochure hay còn gọi là pamphlet được coi là một ấn phẩm quảng cáo dưới dạng những tờ gấp mỏng, cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hay chương trình đến cho khách hàng.
In brochure gấp 2 tại kienanphat.vn
Nó thông thường được trình bày với kích thước đa dạng và được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau, sau đó gấp thành 3, 4 , 5 hoặc 6 để trở thành Brochure.
Hầu hết mọi người đều có thể phân biệt được sự khác nhau giữa brochure và tờ gấp, tờ rơi hoặc bất kỳ vật liệu quảng cáo nào nhưng khó để diễn đạt sự khác nhau đó bằng lời. Cách tốt nhất để thấy được sự khác nhau giữa những tài liệu này là qua mục đích của chúng. Bài viết hôm nay sẽ nói về mục đích của brochure và những gì bạn cần làm để tối đa hóa hiệu quả của brochure.
Điểm nổi bật của brochure là gì?
Dù có kích cỡ, hình dáng, màu sắc, thiết kế như thế nào thì tất cả mọi brochure đều có một điểm chung : kể một câu chuyện, câu chuyện của chính bạn. Trong khi tờ rơi, tờ gấp có thiết kế ngắn gọn chỉ trên một tờ giấy thì brochure là một quyển sách nhỏ trong đó bạn có nhiều không gian hơn để kể cho khách hàng biết bạn là ai, bạn làm gì và tại sao họ nên trở thành khách hàng của bạn.
Làm sao để kể câu chuyện của bạn với một cuốn brochure?
- Có một nhược điểm mà nhiều người mắc phải khi làm brochure đó là trình bày quá nhiều thông tin không thật sự cần thiết. Bạn nên kể câu chuyện của mình theo một cách thú vị bằng cách sử dụng đồ họa, đồ họa thông tin, hình ảnh.
- Chú trọng thiết kế. Thay vì lúc nào cũng làm brochure theo kích thước phổ biến thì bạn hãy sáng tạo trong thiết kế, đừng ngại làm những điều mà bạn chưa từng làm. Nếu thiết kế mới có thể giúp kể câu chuyện của bạn một cách sinh động và phù hợp với nhận diện thương hiệu thì tại sao không thử một lần ?
- Sắp xếp câu chuyện. Sáng tạo không có nghĩa là không có trật tự. Mọi câu chuyện đều có phần mở đầu, thân bài và kết thúc. Và câu chuyện của bạn cũng nên như vậy.
- Nội dung hữu ích. Hãy đặt mình vào vị trí người đọc. Bạn sẽ đọc thế nào và điều gì cuốn hút bạn. Từng câu chữ cần phải sống động, lôi cuốn, đó là cách duy nhất để kết nối với khách hàng của bạn.
- Nếu bạn không tự thiết kế và làm nội dung cho hay được thì hãy thuê dịch vụ bên ngoài.
- In brochure cũng là phần quan trọng không kém. Nếu thiết kế đẹp mà chất lượng in quá tệ thì những nỗ lực thiết kế của bạn rất uổng công. Vì vậy, bạn hãy chọn một cơ sở in ấn chuyên nghiệp để in brochure. Tùy theo nhu cầu, ngân sách, mục đích của bạn, công ty in sẽ chọn công nghệ, chất liệu giấy, mực in và gia công phù hợp nhất.
Ý nghĩa của Brochure với doanh nghiệp:
Những ấn phẩm của công ty làm cho khách hàng yên tâm hơn về sự lựa chọn của mình, đay cũng là một tâm lí chung khiến cho độ tin cậy về doanh nghiệp được cao hơn.
In brochure nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Cùng với những sản phẩm như tờ rơi, in catalogue thì khi sở hữu nó, khách hàng có thể xem thông tin về sản phẩm – dịch vụ mọi lúc mọi nơi và cũng có thể truyền bá thông tin qua người quen một cách tự nhiên nhất.
In brochure là một trong những công cụ quảng bá thương hiệu có chủ đích của doanh nghiệp một cách tối ưu hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.
Nhận báo giá và tư vấn vui lòng liên hệ:
Email: kienanphatplus@gmail.com
Hotline: Tư vấn: (028)66.811196 – Tư vấn/ZALO: 0776181014 – 0906716196 – 0909706196